Mẫu phòng ngủ hello kitty đẹp luôn được các bé gái yêu thích vì sự đáng yêu. Đây là ý tưởng thiết kế phòng ngủ lý tưởng mà phụ huynh có thể dành tặng cho công chúa nhỏ. Nếu bạn muốn tìm hiểu cách trang trí phòng ngủ hello kitty cho bé gái, hãy tham khảo bài viết sau nhé!

1. Đặc điểm của phòng ngủ màu hồng hello kitty

Mèo hello kitty là một trong những nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhất trên thế giới. Với ngoại hình đáng yêu, nữ tính, mèo hello kitty trở thành một biểu tượng phổ biến, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như thời trang, mỹ phẩm, nội thất… Do đó, bố mẹ hoàn toàn có thể thiết kế phòng ngủ hello kitty cho bé gái. 

Đặc trưng của phòng ngủ hello kitty là họa tiết chú mèo trắng không có đuôi với chiếc nơ hồng trên đầu. Do đó, màu hồng được xem là màu đặc trưng của mẫu phòng ngủ hello kitty. 

2. Nội thất trang trí phòng ngủ hello kitty đẹp

Hiện nay, nội thất phòng ngủ cho bé gái được thiết kế rất đa dạng, ấn tượng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo các mẫu nội thất phòng ngủ hello kitty cho bé gái phổ biến sau: 

2.1 Giường ngủ hello kitty

Bạn có thể dùng loại giường thông thường rồi trải bộ drap màu hồng có họa tiết mèo Hello Kitty. Hoặc chọn mẫu giường ngủ có thiết kế mô phỏng hình mèo hello kitty để bé thích thú hơn, cảm giác như đang được ôm bởi một chú mèo khổng lồ. 

Ở đầu giường, bạn có thể bố trí gối tựa hình mèo hello kitty đáng yêu được làm từ da mềm giúp bé không bị đau khi chạm vào đầu giường. 

phòng ngủ hello kitty cho bé gái
Giường ngủ cho bé hình mèo hello kitty đáng yêu

2.2 Tủ quần áo hello kitty

Tủ quần áo xinh xắn “hợp gu” sẽ giúp bé chú ý và tự giác dọn dẹp áo quần gọn gàng hơn. Từ đó, rèn luyện thói quen tự lập, ngăn nắp cho bé ngay từ nhỏ. 

Tùy vào diện tích phòng mà bạn chọn kích cỡ, màu sắc tủ quần áo hello kitty phù hợp. Chẳng hạn, nếu phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, bạn nên dùng tủ quần áo màu trắng hoặc hồng nhạt có họa tiết mèo hello kitty. 

cách trang trí phòng ngủ hello kitty
Tủ quần áo phòng ngủ màu hồng hello kitty đáng yêu cho bé gái

>>> Kinh Nghiệm Thiết Kế tủ quần áo âm tường tiện nghi, đơn giản

2.3 Bàn học hello kitty

Bàn học màu hồng tươi tắn với họa tiết hello kitty đáng yêu kích thích hứng thú học hỏi, khả năng sáng tạo của bé. Bàn học tích hợp thêm kệ sách ở phía trên để bé cất sách vở, dụng cụ học tập hoặc trang trí gấu bông, mèo kitty… cho không gian học tập thêm phần sinh động. 

cách trang trí phòng ngủ hello kitty
Bàn học hello kitty màu hồng đơn giản cho bé gái

2.4 Ghế hello kitty

Nếu phòng có diện tích rộng rãi, bạn có thể bố trí thêm ghế hình hello kitty để bé ngồi chơi đồ chơi hoặc đọc sách. Lưu ý là nên sử dụng ghế có chất liệu mềm mại như da, bé ngồi thoải mái.

cách trang trí phòng ngủ hello kitty
Mẫu bàn học và ghế hello kitty đẹp, dễ thương cho bé gái

>>> 4 Bí quyết thiết kế phòng ngủ có bàn học đẹp, tiện nghi cho bé

2.5 Đồ trang trí phòng ngủ màu hồng hello kitty 

Ngoài các món nội thất cơ bản trên, bạn có thể trang trí phòng ngủ màu hồng hello kitty cho bé gái bằng các đồ trang trí sau: 

  • Giấy dán tường hello Kitty: Có nhiều loại và màu sắc xinh xắn, bắt mắt. Bạn nên lựa chọn theo sở thích của bé. Nếu bé không thích có quá nhiều màu sắc hay họa tiết, bạn có thể thay thế bằng các hình dán hello kitty nhỏ để trang trí tường nhà.
phòng ngủ hello kitty cho bé gái
Giấy dán tường hello kitty họa tiết chấm bi màu hồng dễ thương

  • Rèm cửa hello kitty: Rèm cửa vừa giúp che ánh nắng, bụi bặm khi cần thiết, vừa trang trí cho phòng ngủ thêm phần nữ tính, đáng yêu. 
cách trang trí phòng ngủ hello kitty
Rèm cửa hello kitty màu hồng tím đáng yêu
  • Đèn trang trí hello Kitty: Bạn có thể đặt mẫu đèn ngủ nhỏ hình hello kitty dễ thương ở cạnh đầu giường để bé đọc sách trước khi ngủ. Nếu phòng ngủ rộng và cao, bạn có thể bố trí đèn led ốp trần thạch sao hình mèo hello kitty độc đáo để tăng ánh sáng cho toàn phòng, đồng thời, trang trí cho phòng ngủ màu hồng hello kitty ấn tượng hơn. 
cách trang trí phòng ngủ hello kitty
Đèn ngủ hello kitty cho bé gái màu hồng dễ thương

Ngoài ra, bạn có thể trang trí phòng ngủ bằng bất kỳ vật gì có hình mèo hello kitty như gương, đồng hồ, gấu bông… Tranh vẽ mèo hello kitty của bé cũng là một món đồ trang trí đáng yêu giúp phòng ngủ cho bé gái hello kitty có màu sắc riêng! 

>>> 12 Ý tưởng phòng ngủ màu hồng sang trọng, siêu đẹp 

3. Phối màu cho phòng ngủ hello kitty đẹp

Tưởng chừng không liên quan nhưng màu sắc có thể tác động đến thị giác và tâm trạng của con người. Chẳng hạn, những gam màu nóng như đỏ, cam, hồng đậm… sẽ tác động đến tâm lý, khiến bạn cảm thấy ngột ngạt, không gian chật chội, bí bách hơn. 

Do đó, phòng ngủ màu hồng hello kitty cho bé gái nên hạn chế sử dụng màu hồng đậm như màu chủ đạo. Bạn có thể dùng màu hồng đậm để tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng một bức tranh, đèn bàn… 

Ngoài ra, bạn nên tránh sử dụng quá nhiều 1 màu vì sẽ khiến căn phòng trở nên đơn điệu, nhàm chán. Hoặc dùng quá nhiều màu khiến căn phòng trở nên rối mắt, khiến bé khó tập trung học tập. Tốt nhất là kết hợp 2-3 gam màu nhẹ nhàng, dễ thương như màu trắng, kem, xanh dương nhạt… để tránh không gian bị đơn điệu hoặc rối mắt. 

phòng ngủ màu hồng hello kitty
Phòng ngủ cho bé gái nên sử dụng tone màu hồng pastel nhẹ nhàng

Bên cạnh màu sắc, bạn cũng cần lưu ý rằng không nên “tham” quá nhiều họa tiết mèo hello kitty vì sẽ khiến căn phòng lộn xộn, mất thẩm mỹ hơn. Nếu bạn không biết phối màu và họa tiết như thế nào thẩm mỹ, tinh tế, hãy liên hệ Nội thất An Tín để được tư vấn chi tiết nhé! 

Với hơn 13 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công giỏi chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn, Nội thất An Tín sẽ giúp bạn sáng tạo không gian thư giãn, học tập đáng yêu nhất cho công chúa nhỏ! 

>>> 4 Tiêu chí thiết kế phòng ngủ cho bé gái 13 tuổi đẹp, tiện nghi

4. 20+ mẫu phòng ngủ màu hồng hello kitty siêu đáng yêu cho bé gái 

Nếu bạn chưa có ý tưởng thiết kế phòng ngủ hello kitty cho công chúa nhỏ, hãy tham khảo những căn phòng ngủ hello kitty siêu đáng yêu hot nhất 2023 sau nhé!

cách trang trí phòng ngủ hello kitty
Phòng ngủ hello kitty kết hợp hai tone màu hồng cánh sen và hồng phấn
cách trang trí phòng ngủ hello kitty
Phòng ngủ hello kitty đơn giản, đáng yêu cho bé gái
cách trang trí phòng ngủ hello kitty
Bố trí gương hello kitty, tranh treo tường hello kitty để trang trí cho phòng ngủ của bé gái
cách trang trí phòng ngủ hello kitty
Phòng hello kitty cho bé gái thích nhiều màu sắc sặc sỡ
cách trang trí phòng ngủ hello kitty
Trần thạch cao kết hợp đèn led hình mèo hello kitty độc đáo, đẹp mắt

Việc thi công nội thất phòng ngủ bé gái theo phong cách hello kitty có mức chi phí không cao, phù hợp có ngân sách đầu tư của phu huynh. Tại An Tín, chi phí thiết kế thi công nội thất được dự kiến như sau:

  • Chi phí thiết kế nội thất: 180.000 – 250.000đ/m2
  • Đơn giá thi công nội thất chỉ từ 30.000.000đ
  • Thời gian thi công chỉ từ 14 ngày.

Trên đây là những mẹo trang trí phòng ngủ màu hồng hello kitty thịnh hành nhất 2024. Nếu bạn muốn thiết kế không gian thư giãn, học tập sáng tạo và độc đáo cho công chúa của mình, hay bất kỳ phong cách thiết kế nào khác, hãy liên hệ Nội thất An Tín để được tư vấn chi tiết:

>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

0907 200 555